Chính sách bảo hành tại Điện máy Nhất Nguyên
Điện máy Nhất Nguyên chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Panasonic, LG,Daikin,Casper,… Chính vì thế khách hàng khi mua sản phẩm của điện máy sẽ được hưởng tất cả các chính sách bảo hành mà hãng đề ra.
1. Quy trình bảo hành tại Điện máy Nhất Nguyên
2. Tại sao cần đăng kí bảo hành sản phẩm
Chính sách bảo hành của các hãng không bao gồm việc đổi máy mới. Mà chỉ tiến hành sửa chữa hoặc thay mới những linh kiện bị hư hỏng. Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện mà bên hãng đã đề ra. Khi sản phẩm của bạn còn trong thời gian bảo hành. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí bảo trì, sửa chữa, thay mới rất nhiều trong quá trình sử dụng. Vì vậy, khi lựa chọn loại điều hòa thì chế độ bảo hành cũng là một tiêu chí quan trọng cần chú ý.
3. Thời gian bảo hành của một số hãng điều hòa lớn
Từng hãng sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Đồng thời, trong cùng 1 chiếc máy điều hòa, các bộ phận khác nhau có thời gian bảo hành khác nhau. Sau đây là thời gian bảo hành điều hòa của một số hãng lớn mà điện máy đang phân phối, quý khách có thể tham khảo:
3.1.Điều hòa LG
Loại điều hòa | Thời gian bảo hành |
Điều hòa treo tường | 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày sản xuất |
Điều hòa thương mại (điều hòa cassette âm trần, điều hòa nối ống gió, điều hòa cây) | 12 tháng kể từ ngày mua hàng nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất. |
Điều hòa Inverter | máy nén sẽ được bảo hành 10 năm |
=>>> Tham khảo thêm về chính sách bảo hành của điều hòa LG
3.2. Điều hòa Casper
=>>> Tham khảo thêm về chính sách bảo hành của điều hòa Casper
3.3. Điều hòa Panasonic
Thời gian bảo hành toàn bộ máy là 1 năm và máy nén là 7 năm. Ngoài ra,hằng năm vào tháng 3, hãng có tổ chức triển khai bảo dưỡng định kì miễn phí cho sản phẩm.
=>>> Tham khảo thêm về chính sách bảo hành của điều hòa Panasonic
4. Đăng kí bảo hành cho sản phẩm
Sau khi bàn giao hoặc lắp đặt xong điều hòa (nếu khách hàng sử dụng dịch vụ lắp đặt của công ty). Thì điện máy chúng tôi sẽ kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm. Nếu quý khách muốn tự mình kích hoạt thì vẫn được. Quý khách có thể tham khảo cách kích hoạt bảo hành của hãng sản phẩm mà mình mua. Tất nhiên việc quý khách hay điện máy kích hoạt vẫn như nhau, mục đích cuối cùng vẫn là đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
5. Điều kiện bảo hành sản phẩm tại Điện máy Nhất Nguyên
5.1. Điều hiện hợp lệ
Không phải sản phẩm nào hay lỗi nào xảy ra thì bên hãng cũng sẽ bảo hành. Các sản phẩm được bảo hành cần đảm bảo thuộc các điều kiện hợp lệ do hãng đề ra. Một số điều kiện chung dưới đây, bạn có thể tham khảo:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
- Các khuyết tật hoặc hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N).
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
5.2. Trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện không chính hãng hoặc không phải do kỹ thuật viên của bên hãng thực hiện
- Sản phẩm hư hỏng do tai nạn, lũ lụt, hoả hoạn, thiên tai, sét đánh hoặc côn trùng, bò sát, hay vật lạ xâm nhập.
- Sản phẩm bị dùng sai điện thế chỉ định, hoặc là nguồn điện sử dụng cho sản phẩm tăng hay giảm đột biến, hoặc có các sự cố khác trong việc cung ứng điện.
- Sản phẩm mua không phải chính hãng.
Trên đây chỉ một số điều kiện tiêu biểu, để biết rõ hơn về các điều kiện được bảo hành của sản phẩm quan tâm. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0877.880.888 – 0565.680.888
6. Thông tin liên hệ bảo hành
Tất cả các sản phẩm Nhất Nguyên bán ra sẽ được hỗ trợ bảo hành đúng thời hạn và nhanh chóng. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY NHẤT NGUYÊN
- Địa chỉ: 52 Yên Vĩnh, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
- Hotline: 0877.880.888/ 0565.680.888
- Email: [email protected]